Cách thoát khỏi di chứng yếu sinh lý hậu Covid-19

Quốc bảo Sâm Ngọc Linh giải quyết nỗi lo di chứng yếu sinh lý hậu Covid-19

Di chứng yếu sinh lý hậu Covid-19 ở nam giới

Một nghiên cứu ở Anh về di chứng yếu sinh lý hậu Covid-19 trên hơn 20.000 bệnh nhân Covid-19 cho thấy 60% bệnh nhân mắc Covid-19 là nam giới và khi so sánh giữa nồng độ testosterone của nam giới khỏe mạnh và nam giới nhiễm Covid-19 cho thấy kết quả một số người bị nhiễm Covid-19 có nồng độ testosterone suy giảm, đặc biệt ở người bị nhiễm nặng thì nồng độ LH lại tăng.

LH là một hóc-môn điều hòa việc chế tiết testosterone của tinh hoàn. Điều này cho thấy nhiễm Covid-19 có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng chế tiết testosterone của tinh hoàn hơn là ảnh hưởng đến trục hạ đồi – tuyến yên điều hòa hoạt động nội tiết của tinh hoàn.

Di chứng yếu sinh lý do Covid-19 ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới

Một nghiên cứu tiến hành trên 34 nam giới tại Bệnh viện Đại học Duesseldorf, Đức vào năm 2020 cho thấy nhóm bệnh nhân bị nhiễm virus có mật độ, tổng số tinh trùng, độ di động suy giảm đáng kể so với nhóm nam giới khỏe mạnh.

Ngoài ra, các nhà khoa học cho rằng đáp ứng viêm ở bệnh nhân nhiễm Covid-19 tạo một stress oxy hóa có thể dẫn đến đứt gãy DNA trong tinh trùng – điều này có thể làm giảm khả nặng thụ thai tự nhiên, tăng nguy cơ sẩy thai.

Tác dụng của sâm Ngọc Linh đối với việc hồi phục sinh lý cho nam giới

Theo nghiên cứu năm 2007 của tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt – Cán bộ Viện Dược liệu – thì về mặt hoá học, thân rễ và rễ củ Sâm Ngọc Linh đã phân lập được 52 saponin. Trong đó 26 saponin thường thấy ở sâm Triều Tiên, sâm Mỹ, sâm Nhật. Đây là một loại glicozit tự nhiên có tác dụng phục hồi gan hư tổn (saponin Ro), làm dịu cơn đau (saponin Rb1), chống bệnh tiểu đường và xơ cứng gan (saponin Rb2), tăng tốc độ tổng hợp protein (saponin Rc), hạn chế khối u phát triển (saponin Rh2), hạn chế gắn kết tiểu cầu máu (saponin Rh1 và Rg2), giúp tập trung, chống mệt mỏi (saponin Rg1)…

Tại Việt Nam, nghiên cứu về dược lý lâm sàng của Sâm Ngọc Linh đã được thực hiện tại nhiều Viện khác nhau: Viện nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi (do Giáo sư Phạm Khuê làm chủ đề tài), Viện Quân y 175 Thành phố Hồ Chí Minh (do Giáo sư Đỗ Đình Luận làm chủ đề tài), Viện điều dưỡng TP Hồ Chí Minh. Các nghiên cứu đã chứng minh loại sâm này có tác dụng giúp tăng cường sinh lực, sức bền ở nam giới, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, phòng chống ung thư, tăng tuần hoàn máu, phòng ngừa xơ vữa mạch, chống lão hóa.

Vì thế, khi sử dụng sâm Ngọc Linh sẽ giúp những nam giới từng mắc Covid-19 nhanh chóng thoát khỏi các di chứng về sinh lý do virus Corona gây ra. Từ đó lấy lại sự tự tin, bản lĩnh mạnh mẽ đàn ông trong chuyện phòng the.

Sâm Ngọc Linh của công ty CP Dược Phaco được trồng tại núi Ngọc Linh, Nam Trà My đảm bảo chất lượng cao và phù hợp cho mọi người để giải quyết nỗi ám ảnh yếu sinh lý cũng như các vấn đề khác về sức khỏe.

Hiện tại, công ty CP Dược Phaco đã có 2 dòng sản phẩm của sâm Ngọc Linh được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên thị trường là:

Sâm Ngọc Linh ngâm mật

sâm Ngọc Linh ngâm mật

Công dụng:

– Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe.

– Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

– Hỗ trợ tăng cường sinh lực, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

– Giúp hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ gan.

– Hỗ trợ điều trị mất ngủ, ăn ngon.

– Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý.

– Hỗ trợ điều trị tiểu đường, mỡ trong máu.

– Chống lại quá trình oxy hóa cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da.

– Giảm stress.

Rượu sâm Ngọc Linh

rượu sâm Ngọc Linh

rượu sâm Ngọc Linh

Công dụng:

  • Tăng thể lực, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
  • Giảm cholesterol trong máu và điều chỉnh huyết áp ổn định.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHACO

Trụ sở: QL40B- Thôn 1, Xã Tiên Thọ, Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: (0235) 3 555 666 – (0235) 3 555 777- (0235) 3 555 888

Email: duocphaco@gmail.com

Website liên kết:

https://namlimxanhtienphuoc.net/

https://duocphaco.com/

http://nlsqn.com/

http://samngoclinhtramy.com

 

sâm ngọc linh

sâm ngọc linh

sâm ngọc linh

rượu sâm ngọc linh

rượu sâm ngọc linh

sâm ngọc linh

sâm ngọc linh

sâm ngọc linh